Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Updated: 18/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng

1/ Nghiên cứu thương hiệu, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đánh giá, phân loại khách hàng. Nắm được các xu hướng mới của thị trường, các phương thức CSKH mới và của đối thủ cạnh tranh.

2/ Lập kế hoạch, triển khai công việc

- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động của Phòng Marketing;

- Xây dựng hệ thống quản trị thông tin khách hàng trên CRM. Tổng hợp, phân tích dữ liệu data khách hàng, đưa ra các hành động thúc đẩy hoạt động bán hàng. Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng để tương tác, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi mới, tỷ lệ bán chéo sản phẩm.

- Phân tích hành vi, thói quen người dùng, insight khách hàng để xây dựng bảng chiến lược content cho dự án của công ty và hoạt động quảng cáo;

- Thực hiện các khảo sát, đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, kinh doanh.

- Phối hợp tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.

- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Tổ chức khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.

- Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, kịch bản, ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm/ từng thời kỳ.

- Một số công tác báo cáo, tổng hợp dữ liệu khác,...

* QUYỀN LỢI:

- Lương cứng: Từ (16-23) triệu/tháng

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Được hưởng lương tháng 13,14. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....

- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN

Job Requirement

1 Kinh nghiệm

- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm triển khai các chương trình loyalty CRM hoặc đã từng set up CRM trong lĩnh vực bán lẻ/ thời trang hay công ty đa thương hiệu là 1 lợi thế.
2 Kiến Thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Marketing
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành bán lẻ thời trang

- Có kiến thức và hiểu biết về nghiên cứu hành vi người dùng

3 Kĩ Năng

- Thành thạo Excel, Power BI, PowerPoint...

- Kiến thức nền tảng marketing, CRM và CSKH tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, nghiên cứu số liệu và thị trường
- Khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng và logic

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Above 27
  • Job type : Permanent
  • Salary: 16 Mil - 23 Mil VND

Company Overview

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

https://lining.com.vn/Company size: 1.000-4.999
Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và...Detail

Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Employment Information

Chuyên viên quản lý data CRM, phân tích khách hàng

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with