* Sản phẩm chính: Thiết bị hệ điện nhẹ (ELV) và IT
I. KINH DOANH
1. Quản lý ngành hàng được phân công theo định hướng của công ty về kết quả kinh doanh, sự tăng trưởng của ngành hàng theo năm.
2. Định hướng phát triển ngành hàng phụ trách cùng với chiến lược phát triển của đối tác công ty.
3. Chủ động triển khai các kế hoạch của ngành hàng cùng với Trưởng phòng kinh doanh theo mục tiêu của công ty (kế hoạch sellin/sellout, line up sản phẩm, kênh phân phối, các chương trình hỗ trợ bán hàng…)
4. Nắm bắt xu hướng, thông tin thị trường của ngành, đối thủ để đề xuất các chiến lược đến Trưởng phòng kinh doanh/Ban Tổng Giám Đốc
5. Tìm kiếm và phân tích cơ hội phát triển kinh doanh mới theo định hướng chiến lược của công ty.
II. MARKETING
1. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing
2. Xây dựng mục tiêu và các hoạt động thực hiện theo định hướng hỗ trợ kinh doanh đạt mục tiêu doanh số.
3. Lên ngân sách và quản lý hiệu quả các hoạt động trong ngân sách.
4. Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động digital marketing, quản lý fanpage, website và social media của công ty để promote đến các đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
5. Phối hợp các phòng ban thực hiện các event, training nội bộ và bên ngoài
6. Phối hợp và triển khai thực hiện, thiết kế các ẩn phẩm phục vụ hoạt động marketing và của công ty.