1. Quản lý tài liệu
Tổ chức biên soạn tài liệu: lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc, tổ chức góp ý, định dạng tài liệu trước khi ban hành, bảo đảm tuân thủ quy định quản lý tài liệu.
Trực tiếp biên soạn tài liệu theo phân công của GĐ phòng.
Quản lý phiên bản, ban hành, phân phối, thu hồi tài liệu. Tổ chức truyền thông tài liệu.
Quản lý Thư viện Online: Cập nhật cây thư mục trên hệ thống Thư viện Online (CMS), đảm bảo phân quyền truy cập tài liệu; Ghi nhận các phản hồi từ người dùng về hệ thống CMS, các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành CMS và tổng hợp đề xuất IT cải tiến/ khắc phục.
2. Quản lý sự tuân thủ theo các quy định cơ quan quản lý hoặc các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế:
Theo dõi các quy định của cơ quan quản lý liên quan hệ thống quản lý của Tập đoàn
Đánh giá sự khác biệt của tổ chức với các quy định. Xác định & đề xuất biện pháp ứng phó
Trình Ban TGĐ Phê duyệt và ban hành các biện pháp ứng phó
Tổ chức đánh giá (tự đánh giá, đánh giá độc lập). Tham mưu ban hành kết quả đánh giá
3. Đảm bảo hiệu lực hệ thống quản lý chất lượng
Theo dõi và cập nhật tình trạng chứng nhận để xây dựng và đề xuất kế hoạch triển khai. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc đến chứng nhận, duy trì chứng nhận các tiêu chuẩn.
Theo dõi, thúc đẩy các Công ty thành viên thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc xây dựng, duy trì các chứng nhận chất lượng hệ thống.
Tham gia các đợt đánh giá nội bộ, đánh giá tuân thủ, theo chuyên đề...theo kế hoạch hoặc đột xuất về hệ thống QLCL.
4. Số hóa thông tin
Tham gia các dự án số hóa liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng
5. Thực hiện báo cáo
Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp & gián tiếp.