Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH Map Pacific Singapore
Updated: 14/10/2024

Employment Information

  • Work location: Dong Nai

    Job level:

  • Experience: 1 - 0 Years

    Salary: Over

  • Industry: Marketing, Customer Service

    Deadline to apply: 31/10/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Training Scheme

Job Description

Mục tiêu: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng cách vận hành các dịch vụ chăm sóc khách hàng; thu thập và giải quyết các yêu cầu của khách hàng; và tổ chức các sự kiện & tour du lịch cho khách hàng.

Trách nhiệm & nghĩa vụ:

1. Thư ký phòng:

a. Book phòng họp, book xe công tác cho team theo lịch.

b. Theo dõi chấm công hàng tháng

c. Ghi nhận lịch công tác hàng tháng của nội bộ và báo cho HR

d. Trình ký hồ sơ phát sinh theo từng project/ theo yêu cầu từ HOD

e. Gửi thư EMS cho nội bộ và theo dõi hành trình nếu cần

f. Đăng kí Sở Công Thương và theo dõi tiến độ

2. Quà tặng theo từng project:

a. Tìm các options quà tặng phù hợp với ngân sách và gửi cho HOD để review

b. Làm việc nội bộ về số lượng quà cần mua theo chính sách, hoặc theo số lượng đăng kí mua thêm (nếu có)

c. Làm việc với SCD: process triển khai quà (số lượng, mẫu mã, thời gian giao hàng, cách branding logo, ...)

d. Chuẩn bị proposal trình ký duyệt (tổng số lượng, tổng chi phí, mẫu quà cho từng cấp)

e. Theo dõi tiến độ NCC thực hiện và giao hàng

f. Theo dõi số liệu cuối cùng để nghiệm thu với SCD

g. Làm phiếu xuất kho cho bộ phận FA

3. Chuẩn bị hồ sơ/chứng từ:

a. Nhận và kiểm tra hoá đơn (hồ sơ) từ Sales vùng (qua zalo, email, hồ sơ cứng)

b. Theo dõi chi phí và kiểm soát data

c. Cập nhật thông tin khách hàng nếu có thay đổi

d. Làm hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán theo project /event phát sinh

4. Chuẩn bị và tổ chức sự kiện:

a. Chuẩn bị & quản lý logistic cần thiết (bảng tên VIP, băng đeo PGs, các vật dụng liên quan,...)

b. Tìm khách sạn lưu trú cho nội bộ khi tham dự event

c. Tìm nơi ăn uống phù hợp gần địa điểm tổ chức

d. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau event

e. Làm form ký nhận các chi phí, bàn giao quà trong event

f. Chuẩn bị phiếu thăm (in ấn, đóng dấu,...)

g. Nhận quà & kiểm đếm door gift tại địa chỉ khách sạn làm event

5. Tours

a. Tìm khách sạn, nơi ăn uống phù hợp gần sân bay cho đoàn

b. Tìm quà cho tour (travel kit, souvenir,...) phù hợp theo ngân sách

c. Làm tạm ứng chi phí --> theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau tour

Job Requirement

1.     Kiến thức và trình độ học vấn:

a.     Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Du lịch khách sạn – chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.

2.    Kinh nghiệm:

a.     Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý mảng dịch vụ khách hàng hoặc các mảng liên quan.

b.    Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản lý dịch vụ khách hàng và kết nối khách hàng để xây dựng mối quan hệ gắn kết.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Above 22
  • Job type : Contract/ Freelance
  • Salary: Over 12 Mil VND

Company Overview

Công Ty TNHH Map Pacific Singapore

http://www.mappacific.com/nghe-nghiep/Company size: 200
Map Pacific Singapore is the 100% Singapore investment capital company, developing in Plant Protection field. We are seeking to recruit candidates...Detail

chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH Map Pacific Singapore

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty TNHH Map Pacific Singapore

Employment Information

chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Over 12,000,000 VND
  • Deadline to apply 31/10/2024
  • Industry Marketing , Customer Service
  • Experience 1 - 0 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with