- Trực tiếp xây dựng, điều chỉnh, đôn đốc, đánh giá kế hoạch kinh doanh và hướng dẫn, hỗ trợ các Đơn vị trong hệ thống xây dựng kế hoạch.
- Tham gia xây dựng các quy định, chính sách, cơ chế liên quan đến quản lý tài chính của Công ty như quản trị vốn, quản trị đầu tư tài sản, định mức chi phí…
- Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh, tài chính của toàn Công ty & các đơn vị trên toàn hệ thống theo KPIs từng thời kỳ.
- Theo dõi, cập nhật thông tin và tổng hợp báo cáo sử dụng nguồn vốn (cơ cấu vốn, nguồn vốn...), nguồn vốn lưu động.
- Thực hiện đối chiếu/lập báo cáo số liệu doanh thu, chi phí, lợi nhuận, phân tích tài chính.
- Theo dõi danh mục đầu tư tài chính, phân tích hiệu quả tài chính, dòng tiền…
- Trực tiếp xây dựng, vận hành phần mềm số hóa, công cụ thông minh trong hoạt động tài chính kế hoạch.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định và các nhiệm vụ khác theo phân công.