- Thu thập, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính; lập báo cáo tài chính, đưa ra kiến nghị và phương án tài chính
- Phân tích và đánh giá hoạt động tài chính thường xuyên và đột xuất.
- Phân tích các chỉ số tài chính, các diễn biến định kỳ và đột xuất
- Lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn. Kế hoạch dòng tiền tương lai, lập dự toán vốn, cấu trúc vốn.
- Thực hiện quy trình lập ngân sách, dự báo dòng tiền và làm các báo cáo tài chính
- Hợp nhất và rà soát ngân sách của Công ty
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch tài chính, lợi nhuận
- Phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh và quản trị rủi ro
- Đưa ra kiến nghị kịp thời khi có những biến động bất thường về chỉ số phản ánh tình hình kết quả hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát tài chính khác theo yêu cầu
- Tham gia thẩm định các dự án đầu tư.
- Định giá, đánh giá tài sản ngắn hạn và dài hạn
- Thẩm định về mặt tài chính dự án đầu tư trực tiếp và đầu tư gián tiếp.