BVBank đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên Thu hồi Nợ qua điện thoại tại Hồ Chí Minh
---------------------------
Tham gia lập kế hoạch và thực hiện công tác thu hồi nợ các khoản nợ quá hạn từ 91 ngày trở lên, nợ có vấn đề sản phẩm Cho vay không có TSBĐ và Thẻ tín dụng thuộc danh mục Khách hàng Khối Khách hàng cá nhân;
Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn;
Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/phương án thu hồi nợ đã được phê duyệt;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Job Requirement
1. Bằng cấp, chứng chỉ
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Luật. Tốt nghiệp Đại học là một ưu thế
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 3 năm (Chuyên viên chính)/1 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan
3. Kỹ năng, yêu cầu khác
Kiến thức về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân; Kiến thức về các sản phẩm tín dụng;
Kỹ năng đàm phán, tạo dựng quan hệ và giao tiếp tốt;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
Kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng bỏ trốn;
Phát âm rõ ràng, giọng chuẩn và khỏe, không nói lắp;
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (ưu tiên).
More Information
Degree:
Intermediate
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
BVBank - Ngân hàng Bản ViệtContact person: Phòng Nhân sự
https://bvbank.talent.vnCompany size: 1.000-4.999
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc...Detail
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua hơn 30 năm phát triển và 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.
Ngày 1.12.2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, đồng thời hướng đến mục tiêu “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
Trong suốt quá trình phát triển, “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” không chỉ là lời hứa thương hiệu, là cam kết của BVBank đối với khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng mà còn là định hướng trong mỗi hoạt động của BVBank.
Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS trong năm 2022.
Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.
Năm 2023, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:
The Inspirational Product and Solution 2022 – Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022
Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022 – Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022