- Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng đang có nợ xấu tại ngân hàng
- Đưa ra phương án xử lý nợ đối với từng khoản nợ Tư vấn cho nhà lãnh đạo hoặc bên thứ 3 về xử lý và thu hồi nợ.
- Thiết lập kế hoạch và thực hiện nhắc nợ, thúc nợ và thu nợ khách hàng, theo danh sách được giao.
- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng để yêu cầu thanh toán các khoản nợ.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để hoàn thành công việc được giao..
- Áp dụng biện pháp và nghiệp vụ tiến hành xử lý nợ của khách hàng
- Cập nhật thông tin, tiến độ xử lý nợ trên phần mềm của công ty
- Cập nhập, báo cáo tình hình thanh toán của khách hàng định kỳ và khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Lãnh đạo