· Khách hàng là tập đoàn lớn chuyên về cung ứng dịch vụ Internet và các dịch vụ liên quan cho các doanh nghiệp lớn
· Chịu trách nhiệm việc phát triển khách hàng của Team Kinh doanh (B2B Sales - doanh nghiệp lớn, khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức chính phủ/phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME, khối Tài chính - Ngân hàng, khối Giáo dục quốc tế)
· Tìm kiếm và triển khai ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ Internet Access (LeasedLine, Metronet, FTTx); dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet (Email, Server, Colocation ….) và các gói sản phẩm tích hợp công nghệ do công ty cung cấp.
· Quản lý, phát triển quan hệ, chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước; Duy trì, chăm sóc và khai thác các khách hàng tiềm năng hiện tại, xây dựng tạo ra những khách hàng tiềm năng mới bằng cách vận dụng các hiểu biết của mình về thị trường, sự phát triển, sản phẩm cũng như đối thủ cạnh tranh.
· Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
· Dẫn dắt Team từ 5 nhân sự thực hiện được nhiệm vụ doanh số mục tiêu của công ty (Đối với cấp bậc trưởng nhóm)
· Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng;