- Viết content, làm video, lên ý tưởng nội dung bài viết Fanpage, Website, Linkedln và đề xuất khai thác các kênh social tiềm năng…
- Đề xuất, đánh giá các sự kiện, triển lãm với Ban Lãnh đạo;
- Tổ chức các sự kiện, xây dựng thương hiệu Tập đoàn, tham gia nghiến cứu và đánh giá sức khỏe Thương hiệu;
- Lập kế hoạch sự kiện, khung chương trình sự kiện;
- Lên kế hoạch tổ chức, chuẩn bị, dự trù kinh phí, triển khai sự kiện...;
- Quan hệ báo chí, Xử lý Khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện hoàn thiện hồ sơ thanh toán sau khi kết thúc sự kiện;
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin, phối hợp cùng bộ phận khác những nội dung công việc liên quan phục vụ công tác bán hàng, sản phẩm mới, thanh toán chi phí khác;
- Hàng ngày: Báo cáo ngắn gọn về nội dung công việc thực viện và vướng mắc nếu có (Email) trước 9h00 hàng ngày;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.