1. Công tác truyền thông.
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty.
- Phụ trách quản trị, viết bài truyền thông trên các kênh Truyền thông nội bộ của công ty (Group FB, Website, Radio, Tạp chí nội bộ, bản tin,…)
- Phụ trách vận hành dự án Game hoá (thi đua, thưởng hạng theo rank) của Công ty.
- Sáng tạo và làm phong phú các kênh Truyền thông Nội bộ tại Công ty.
- Đề xuất các kiến nghị, giải pháp cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả của Truyền thông Nội bộ.
2. Đo lường và báo cáo.
- Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của các thành viên trong Công ty để từ đó đo lường hiệu quả và đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu.