1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing - Truyền thông, Báo chí, Quản trị nhân lực
2. Kiến thức/chuyên môn có liên quan
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các tổ chức tài chính - ngân hàng
- Có kiến thức căn bản về quản trị thương hiệu và Digital Marketing
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video
- Ngoại ngữ: sử dụng tiếng anh cơ bản trong công việc
- Kỹ năng viết báo cáo giải trình; kỹ năng phân tích, đánh giá và báo cáo số liệu
4. Năng lực
- Năng lực sáng tạo và xây dựng nội dung marketing
- Năng lực quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động marketing thương hiệu
- Năng lực quản trị rủi ro & xử lý khủng hoảng truyền thông
QUYỀN LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức (IPAM-4C)
2. Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi