- Sáng tạo, triển khai nội dung (bài PR, kịch bản) trên các kênh truyền thông online.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích insight khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phục vụ cho việc lập kế hoạch và triển khai nội dung tốt nhất.
- Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản thu hút, độc đáo.
- Trực tiếp quản lý các trang mạng xã hội của Công ty.
- Booking mẫu, KOLs. Duyệt kịch bản và video KOLs.
- Soạn kịch bản livestream. Đi sản xuất nguyên liệu chạy ads/daily.
- Brief, Post video và hình daily theo tuần (Facebook, Zalo, Youtube,...).
- Seeding comment (Facebook, Tiktok, KOLs,...).
- Làm theo sự hướng dẫn của cấp trên trực tiếp.