Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Customer Service Executive

HỘ KINH DOANH L SEOUL
Updated: 11/06/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ phía họ.
  • Điều phối và giải quyết các yêu cầu từ khách hàng, đảm bảo rằng họ nhận được sự hỗ trợ đúng thời điểm và chất lượng.
  • Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với các thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng.
  • Đề xuất các giải pháp và cải tiến để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Theo dõi và báo cáo về hiệu suất dịch vụ khách hàng cho Trưởng phòng.

Job Requirement

  • Có kinh nghiệm làm việc tại ví trí từ 06 tháng đến 1 năm.
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.
  • Có khả năng chịu áp lực được công việc.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 9 Mil - 10 Mil VND

Company Overview

HỘ KINH DOANH L SEOUL

Company size: 25-99
LSEOUL was founded in 2016 as a communal space for individuals brought together by a profound love and passion for fashion. Our mission goes beyond creating...Detail

People who applied to this job also applied to:

Customer Service Executive

HỘ KINH DOANH L SEOUL

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

HỘ KINH DOANH L SEOUL

Employment Information

Customer Service Executive

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with