Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Customer Service Officer

Imagtor
Updated: 17/07/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary: -

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 09/08/2024

  • Job level:

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Dịch vụ khách hàng - Kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan

- Đầu mối nhận thông tin phản hồi của khách hàng theo phân cấp, thảo luận với các nhân sự liên quan và đề xuất phương hướng xử lý (kinh doanh, IT, sản xuất ...)

- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng và các kế hoạch giao hàng cho khách hàng

- Hỗ trợ sản xuất làm rõ các yêu cầu, hướng dẫn, tiêu chuẩn của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng, download, upload và tạo đơn hàng mới

Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc (qua trao đổi hàng ngày).

Quản lý quan hệ khách hàng

- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng

- Thực hiện khảo sát mức độ thoả mãn của khách hàng. Lập báo cáo, phân tích thông tin và đề xuất giải pháp cải tiến.

- Phối hợp với marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi

Job Requirement

Trình độ học vấn:

- Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế/ Tiếng Anh/ Dịch vụ hoặc các ngành nghề liên quan

Kiến thức chuyên môn:

- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của công ty

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục (chủ yếu là đọc,viết)

- Kỹ năng điều phối công việc

- Tiếng Anh đọc, viết tốt (Toeic từ 600 hoặc tương đương)

- Phân tích và xử lý tình huống

Kinh nghiệm:

- Không yêu cầu

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Làm việc theo ca

Ca sáng: 06h30 – 14h30

Ca chiều: 14h30 – 22h00

Ca đêm: 22h00 – 06h30

Các ca làm việc luân phiên thay đổi theo 1 tuần hoặc 2 tuần, thứ 7 nghỉ luân phiên. Ca sáng, ca chiều tới công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà.

Ca đêm làm việc tại nhà tất cả các ngày làm việc trong tuần.

QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập (9tr – 14tr), các loại thưởng (Incentives,KPI quý) phụ cấp ăn trưa & cơ hội tăng lương hàng năm.

- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động

- Chế độ quan tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, …)

- Các phúc lợi khác như du lịch hàng năm, và cơ hội tham gia các hoạt động tập thể đa dạng và hấp dẫn của công ty.

- Có cơ hội rèn luyện các kỹ năng làm việc với khách hàng nước ngoài

- Môi trường trẻ trung và năng động

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: 9 Mil - 14 Mil VND

Company Overview

Imagtor

https://imagtor.com/Company size: 25-99
CHÚNG TÔI LÀ DOANH NGHIỆP XÃ HỘI Imagtor được thành lập vào tháng 3 năm 2016, bắt nguồn từ ý tưởng và hoạt động của các thành viên Nghị Lực Sống, cựu sinh...Detail

People who applied to this job also applied to:

Customer Service Officer

Imagtor

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Imagtor

Employment Information

Customer Service Officer

  • Job level Team Leader / Supervisor
  • Salary 9,000,000 - 14,000,000 VND
  • Deadline to apply 09/08/2024
  • Industry Customer Service

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with