Resolves problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; and following up to ensure resolution.
Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Keep records of issues/problems from customers.
Other tasks assigned by the Supervisor/Leader.
Giải quyết vấn đề bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; đẩy nhanh việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; và theo dõi để đảm bảo giải quyết công việc.
Luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề/vấn đề từ khách hàng. Các nhiệm vụ khác do Giám sát viên/Trưởng nhóm giao.
Job Requirement
Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên ( (English: 6.5 IELTS hoặc tương đương)
Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
Yêu thích về ngành POD, E-commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.
CV hồ sơ xin việc tiếng Anh gửi về mail công ty ứng tuyển.
Chính sách đãi ngộ:
Salary: 40.000/hour from Monday to Saturday 50.000/hour for Sunday
Young, open, friendly environment.
Training time:
3-5 days with the team manager-
Able to arrange 4 consecutive hours/day for training.
Mức lương:
40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy)
50.000vnđ/h (Chủ nhật)
Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nhất 6h/ngày (có thể gãy ca).
More Information
Age:
Above 18
Job type : Part time, Contract/ Freelance, Internship
Probationary period: 40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy) & 50.000vnđ/h (Chủ nhật)
Working time: Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nh
Training opportunities: Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
Benefit: Cơ hội lên chính thức tại Công ty
Holidays: Nghỉ 1 ngày đăng kí trong tuần
Salary:
Competitive
Company Overview
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ DZTContact person: HR Department
Company size: 25-99
DZT CORP được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Là một trong những start up có tiếng trong nghành Print On Demand - Thương Mại Điện Tử thị trường nước ngoài....Detail
DZT CORP được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Là một trong những start up có tiếng trong nghành Print On Demand - Thương Mại Điện Tử thị trường nước ngoài. Sau bốn năm phát triển, chúng tôi luôn đặt sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. DZT dần trở thành những seller bán hàng top đầu ở các nền tảng như Teezily, Sunfrog. Đặc biệt là top 1 Seller tại Amazon, Shopify qua tất cả các năm.