Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Customer Service Staff

POTICO
Updated: 06/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Incentive bonus
  • Training Scheme

Job Description

  • ​Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng.
  • Sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời.
  • Theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp, lựa chọn và giải giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Job Requirement

  • Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ lưỡng.
  • Có trách nhiệm.
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có Laptop cá nhân.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Part time, Contract/ Freelance
  • Working time: Linh hoạt: 7h-19h30 (đăng kí ca 4h-6h/ngày; 3-4 ngày/tuần; T2 - CN)
  • Salary: 1 Mil - 4 Mil VND

Company Overview

POTICO

Company size: 10-20
Ra mắt tại Manila vào năm 2018, là công ty khởi nghiệp thương mại điện tử về hoa và quà tặng số 1 của Philippines. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch...Detail

People who applied to this job also applied to:

Customer Service Staff

POTICO

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with