Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong môi trường có Call Center.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
- Sử dụng thành thạo công cụ chăm sóc khách hàng trên Seller Center của Shopee, Lazada, TikTok, Tiki. Quản lý Feed, CEM, Livestream, Games.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả