Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[D2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC CMC TELECOM

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 20/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
  • Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
  • Làm việc tại văn phòng

2. Thời gian làm việc
Fulltime: Xoay ca luân phiên

  • Ca 1: 7h00 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h

2. Địa chỉ làm việc

  • Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội

Job Requirement

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
  • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
  • Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập 6.000.000vnđ - 8.000.000vnđ/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
  • Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông
  • Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
  • Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 6 Mil - 7,5 Mil VND

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[D2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC CMC TELECOM

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with