1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ điện thoại, mạng cố định AP (ADSL & PSTN) của VIETTEL
Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng,...
- KHÔNG SALE/TELESALE
- Khách Hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ - Không gọi ra - Không áp doanh số
2. Địa điểm và thời gian làm việc
* Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
* Thời gian: Làm việc luân phiên ca luân phiên, Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30