1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng di động ảo Wintel khi khách hàng gọi đến tổng đài.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
2. Thời gian làm việc
- Fulltime: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 7h00 -14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
- Ca 3: 22h00 - 7h (Hưởng 130% lương) (Áp dụng với nhân viên nam đã cứng ngiệp vụ; làm tối đa 1 - 2 ca/tháng)
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa điểm làm việc
- Tầng 1 tòa V4-401, Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)