- Xây dựng hệ thống báo cáo tổng quan, chi tiết cho Ban Tổng giám đốc Công ty và các cấp quản lý để theo dõi hiệu suất và công việc kinh doanh, vận hành.
- Tổng hợp, đánh giá, phân tích dữ liệu (kênh Marketing và Sale, hành vi người dùng) hỗ trợ cấp lãnh đạo đưa ra quyết định & cải thiện năng suất Marketing-Sale.
- Dự báo các chỉ số kinh doanh hàng tuần, hàng tháng và phân bổ các mục tiêu kinh doanh cho bộ phận Marketing và Sale.
- Sử dụng công cụ để phân tích thông tin của Doanh nghiệp dựa trên hệ thống BI, nguồn dữ liệu sẵn có, trên Internet
- Thực hiện phân tích dữ liệu và kiểm tra chất lượng để xác định sự khác biệt và đảm bảo chất lượng dữ liệu cao.
- Tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển của công ty
- Đề xuất và thực hiện các cải tiến cho quy trình thu thập và phân tích dữ liệu.
- Theo dõi và áp dụng các công nghệ và công cụ phân tích dữ liệu mới nhất để nâng cao hiệu quả công việc.