- Chịu trách nhiệm chính về Performance Ads (Facebook ads, Google Ads, Tiktok Ads, Seeding, KOLs, sàn TMDT…), và Digital Automation. Các công việc liên quan đến Performance chiếm khoảng 80% tổng khối lượng công việc.
- Đề xuất và trực tiếp triển khai các chương trình quảng bá trang web, tăng lượng truy cập về website và tối ưu chuyển đổi với chi phí thấp nhất.
- Nghiên cứu thị trường (khách hàng, ngành hàng, đối thủ,..), đưa ra thông điệp và lợi thế cạnh tranh từ đó điều chỉnh chiến dịch quảng cáo và phản ứng nhanh theo từng giai đoạn của thị trường.
- Đánh giá các chỉ số quan trọng như CTR, CPC, CPA, và ROI để đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và content để tạo ra các nội dung quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với thương hiệu của công ty.
- Đảm bảo các nội dung quảng cáo tuân thủ các quy định và chính sách của các nền tảng.
- Thực hiện các chiến dịch email marketing.
- Đảm bảo tối ưu hiệu quả MKT theo ngân sách được giao
- Báo cáo định kỳ và phân tích hiệu quả chiến dịch, cung cấp thông tin phản hồi và đề xuất cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.