1. Nhân sự:
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thực hiện các kế hoạch.
- Tham mưu cho BLĐ về quy trình tuyển dụng và tối ưu hóa chi phí;
- Thực hiên các công tác đăng tuyển/sàng lọc hồ sơ/hẹn lịch và sắp xếp phỏng vấn, đảm bảo đạt mục tiêu; Trực tiếp phỏng vấn 1 số vị trí liên quan
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, thu hút nhân tài qua các phương tiện truyền thông phù hợp;
- Quản lý công, phép
- Bố trí chỗ làm việc, trang thiết bị cho nhân sự mới;
- Thực hiện giải quyết quan hệ lao động,
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH cho CBNV;
- Công tác nhân sự khác
2. Hành chính
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản
- Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu
- Quản lý các loại tài sản, trang thiết bị văn phòng/dự án;
- Mua sắm văn phòng phẩm, kiểm kê tài sản, các đồ dùng thông thường;
- Hậu cần cho các sự kiện tâm linh của Công ty;
- Xử lý các công văn, tài liệu theo quy định;
- Lên kế hoạch, trình, tổ chức thực hiện các sự kiện của Công ty: Tổ chức sinh nhật cho CBNV, du xuân, du lịch, hiếu hỉ, cuối năm….
để truyền tải thông điệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết nhân viên;