1. Thuế (50%)
- Lập báo cáo kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN và báo cáo sử dụng hóa đơn
theo định kỳ.
- Theo dõi và báo kịp thời về tình hình ngân sách thuế, kê khai thuế nhà thầu,...
- Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.
2. Legal (15%)
- Thực hiện soạn thảo và quản lý các hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Kiểm duyệt tính pháp lý của các hợp đồng kinh tế.
3. Công nợ (35%)
- Theo dõi, thực hiện đối soát và chốt công nợ định kỳ với đối tác, khách hàng trong và
ngoài nước.
- Đôn đốc và phối hợp với các phòng ban để thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, đối chiếu để đảm bảo tính chính xác của các số liệu và xử lý các trường hợp
phát sinh chênh lệch (nếu có).
- Kiểm duyệt và thực hiện thanh toán công nợ cho khách hàng, đối tác
4. Xây dựng, đào tạo, quản lý và kiểm soát Tài Chính Kế Toán (10%)
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận.
- Thiết kế định khoản và quy định hạch toán kế toán của Công ty tuân thủ đúng chuẩn
mực kế toán tài chính theo quy định của pháp luật và chuẩn mực hạch toán kinh doanh
theo mô hình quản trị kinh doanh của Công ty.
- Giám sát cân đối sổ sách kế toán hàng ngày.
- Giám sát các tài khoản phải thu, phải trả và các tài khoản lớn cần kiểm soát trên bảng
cân đối của Công ty.
- Giám sát ngân sách hoạt động theo kế hoạch được phê duyệt.
- Xây dựng - Giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc
phê duyệt.
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của bộ phận
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong Công ty.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
5. Các công việc chuyên môn khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.