Xây dựng kế hoạch:
• Lập kế hoạch kinh doanh năm/quý cho CN dựa trên các chỉ tiêu được giao.
Kinh doanh
• Chịu trách nhiệm về doanh thu của Chi nhánh
• Lập và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng
• Triển khai đánh giá mức độ tăng trưởng của thị trường và khách hàng tại tỉnh phụ trách.
• Lập ngân sách về: Doanh thu, tập khách hàng, mảng dịch vụ.
• Kiểm soát công việc vận hành của Chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Tìm kiếm địa điểm mở bưu cục/VP kinh doanh theo chủ trương đã được phê duyệt.
• Phối hợp với Marketing Công ty trong việc phát triển dịch vụ mới và thực hiện triển khai theo kế hoạch.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng: Thời gian giao nhận, thái độ phục vụ…
• Tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh.
• Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Vận hành:
• Đảm bảo hình ảnh CN tuân theo Bộ tiêu chí văn phòng/ Bưu cục
• Đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình, đạt tỉ lệ giao hành đúng hạn: 95%