1. Quản lý, điều hành Khối kinh doanh và chịu trách nhiệm chính về các chỉ tiêu KPI Ban lãnh đạo giao Khối kinh doanh thực hiện trong từng thời kỳ.
2. Hoạch định kế hoạch chiến lược kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn theo chiến lược chung của Công ty.
3. Xây dựng kế hoạch, ngân sách, qui trình bán hàng, chính sách thưởng, hoa hồng cho nhân viên bán hàng và các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn để thúc đẩy việc bán hàng.
4. Xây dựng cơ chế hoa hồng, môi giới cho hệ thống đại lý, sàn giao dịch, cộng tác viên, ...
5. Phát triển phát triển mạng lưới đại lý, mạng lưới bán hàng và các kênh phân phối sản phẩm
6. Xây dựng kế hoạch, ngân sách, định hướng marketing dự án; triển khai chiến lược marketing tổng thể và marketing bán hàng. Đồng thời theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất, giải pháp, phương án giải quyết những rủi ro phát sinh hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
7. Tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
8. Công tác nhân sự:
- Tham mưu cho cấp thẩm quyền phê duyệt Tuyển dụng, phân công, luân chuyển, đề bạt bổ nhiệm/miễn nhiệm, chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật, …đối với CBNV thuộc Khối.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV kinh doanh năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, trách nhiệm và sáng tạo.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.