- Chịu trách nhiệm lập và triển khai kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối (bao gồm đội ngũ bán hàng nội bộ và các đại lý) và mạng lưới khách hàng cho tất cả các dự án của Công ty;
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh bán hàng của Công ty;
- Tham gia vào việc nghiên cứu và đánh giá thị trường, cập nhật nguồn thông tin kinh tế vĩ mô, ngành, khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh - tiếp thị, chiến lược kênh phân phối;
- Đề xuất các thông số cho sản phẩm kinh doanh phù hợp, định hướng khách hàng mục tiêu, phương án giá bán và chính sách bán hàng cho dự án;
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch PR-Marketing, thúc đẩy bán hàng;
- Tham gia trong việc xây dựng định hướng và triển khai chiến lược, mục tiêu, văn hóa dịch vụ khách hàng của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo