Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh theo các kênh tương ứng và triển khai·
Xây dựng và tổ chức kế hoạch khảo sát nhằm phân tích và đánh giá thị trường
Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng cho từng kênh và tổ chức thực hiện.
Xây dựng ngân sách bán hàng và các biện pháp để kiểm soát chi phí
Xây dựng mục tiêu cho bộ phận
2. Quản lý điều hành và kiểm soát
Kiểm soát hàng hoá – doanh thu – chi phí – 5S
Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình bán hàng, Đánh giá hiệu quả các điểm bán đề xuất phương án phù hợp. Tìm kiếm, mở rộng hệ thống các điểm bán
Kiểm soát, triển khai điều hành bộ phận: đánh giá, phân công công việc và kiểm soát; Tính định biên, mô tả công việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo tuyển dụng, KPI
Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán Rà soát/Xây dựng quy chế lương, thưởng, phân bổ điều phối hàng, chương trình bán hàng, kiểm kê, tiêu chuẩn cửa hàng, quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí
3. Công việc khác
Thực hiện các báo cáo định kỳ, Đại diện Công ty làm việc cơ quan ban ngành
Chủ động đề xuất về chính sách, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường với BGD
Công việc khác theo yêu cầu
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học
Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương và 3 năm trong ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
Kiến thức tốt về chuỗi ngành tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đặc điểm địa bàn kinh doanh
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
Sức khoẻ tốt, đi công tác ngắn ngày
Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
Thu nhập: Lương, phụ cấp + lương doanh số + thưởng doanh số + thưởng bill/nóng (tháng)
Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
40 Mil - 80 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CP THỜI TRANG LAMER FASHIONContact person: Ms Oanh
https://lamerfashion.com/Company size: 100-499
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer...Detail
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Sở hữu xưởng sản xuất với gần 200 công nhân, tuyển chọn và kiểm soát kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, các sản phẩm của Lamer luôn chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ. Với năng lực sản xuất lên tới 300.000 sản phẩm mỗi năm, Lamer tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở với mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Lamer đã và đang phát triển mô hình shop-in-shop với nhiều thương hiệu hướng tới những đối tượng khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm. Hiện tại, các showroom của Lamer bao gồm hai thương hiệu: Lamer Fashion với những sản phẩm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường văn phòng, Vienne Tran - thương hiệu thời trang phong cách tối giản cho bạn nữ hiện đại