Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (Senior Relationship Manager -FDI)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
Updated: 14/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Mục tiêu

- Thiết lập, quản trị, chăm sóc, duy trì, phát triển quan hệ với danh mục KHDN theo từng Lĩnh vực Kinh tế/KHDN chiến lược thuộc khối CIBG nhằm am hiểu KH, nhận diện cơ hội và rủi ro của các KH và chuỗi giá trị của họ.

- Đề xuất xây dựng các giải pháp phù hợp với KH, trở thành nhà tư vấn, thu xếp vốn chính cho KH và trở thành ngân hàng giao dịch chính cho KH phụ trách và chuỗi giá trị của các KH này.

- Phối hợp với các khối sản phẩm, khối CIBG, PFS và các khối hỗ trợ để hiện thực hóa các cơ hội và quản trị rủi ro hiệu quả các KH phụ trách và chuỗi giá trị của họ.

Trách nhiệm chính (1)

Tham gia kinh doanh trực tiếp phù hợp Chức năng như sau

- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng

- Thực hiện am hiểu khách hàng

- Phối hợp với Lĩnh vực Kinh tế xác định và triển khai CVP khách hàng

- Xây dựng ACP, kế hoạch hành động và triển khai tư vấn khách hàng

- Quản lý hiệu quả theo khách hàng Cụ thể các công việc cần thực hiện:

- Quản lý, khai thác và phát triển quan hệ với các KH trong danh mục khách hàng được giao (chủ yếu là các khách hàng với các nhu cầu tài chính đa dạng), đảm bảo đạt và vượt TOI theo kế hoạch và kiểm soát tốt chất lượng nợ của toàn bộ danh mục khách hàng của mình.

-Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt.

- Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu, nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm, các rủi ro tiềm ẩn. Đồng thời, phối hợp với lãnh đạo trực tiếp và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh, và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng.

- Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.

- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó

- Duy trì và đẩy mạnh quan hệ với tất cả các KH trong danh mục của mình ở cấp lãnh đạo và cấp quản lý /vận hành

- Thiết lập, xây dựng quan hệ và thu hút các KH mới trong lĩnh vực kinh doanh của nhóm

-Đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ

- Làm đầu mối cung cấp thông tin, kết nối với PNS liên khối nhằm gia tăng volume giao dịch của cả chuỗi, nhóm KH liên quan tại TCB.

Trách nhiệm chính (2)

Participating in the implementation of tasks and projects of the Division and of TCB as assigned by superiors

- Implement the unit's BCP according to TCB's regulations.

- Comply with the regulations, policies, procedures, instructions of TCB and the law for the officers in the unit in charge.

Trách nhiệm chính (3)

Phát triển bản thân

- Tham gia các Khóa Đào tạo phát triển năng lực; xây dựng lộ trình phát triển cho bản thân Văn hóa doanh nghiệp:

- Hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi theo quy định của ngân hàng Các nhiệm vụ khác do Giám đốc đơn vị phân công

Job Requirement

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn:

-  Có tối thiểu 12+ năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp

-  Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN

-  Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN

-  Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 650 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương). Ưu tiên UV có khả năng sử dụng 1 trong các ngoại ngữ Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Hàn.

-  Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, phân tích thống kê

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/Company size: 10.000-19.999
Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá...Detail

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (Senior Relationship Manager -FDI)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

Employment Information

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (Senior Relationship Manager -FDI)

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with