1. Quản lý đối tác:
- Xây dựng và phát triển kinh doanh với các đối tác doanh nghiệp (fintech, ngân hàng, tập đoàn) và đối tác cá nhân (nhà môi giới chứng khoán, RM ngân hàng, KOL).
- Đảm bảo các đối tác phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Kafi và tối ưu hiệu quả .
2. Quản lý bán hàng kỹ thuật số:
- Giám sát bán hàng kỹ thuật số, bao gồm hiệu suất trên mạng xã hội, SEO và các kênh trực tuyến khác.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để tối ưu hóa các chiến dịch bán hàng kỹ thuật số.
- Theo dõi và cải thiện KPI bán hàng kỹ thuật số, tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng.
3. Quản lý khách hàng:
- Quản lý toàn bộ vòng đời của khách hàng, phát triển các chiến lược để cải thiện mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng chương trình khách hàng để biến những khách hàng hài lòng trở thành đại sứ thương hiệu.
4. Lên ý tưởng sản phẩm:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, phát triển các ý tưởng sản phẩm mới, hợp tác chặt chẽ với các nhóm nội bộ để đảm bảo sự phù hợp với chiến lược của công ty.
- Cập nhật các xu hướng của ngành để giúp Kafi luôn dẫn đầu so với các đối thủ cạnh tranh về các sản phẩm kỹ thuật số và hướng đến đối tác.