1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận