Trực tiếp tổ chức quản lý, điều hành hệ thống kho vật tư trong công tác tiếp nhận, sắp xếp, bảo quản, phân phối vật tư phục vụ sản xuất kinh doanh.
Lập hạn mức tồn kho min max vật tư, nguyên vật liệu chính trong năm.
Lập kế hoạch nhận vật tư theo kế hoạch sản xuất có dự trù tồn kho min max (tuần, tháng, quý, năm).
Kiểm tra thực hiện nhập xuất vật tư theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Kiểm tra, nhắc nhở thủ kho cập nhật thông tin chính xác, kịp thời tình hình nhập xuất tồn kho và hạn sử dụng của vật tư thông qua phần mềm ERP.
Kiểm tra, nhắc nhở bộ phận cung ứng thực hiện phiếu đề nghị cung ứng của các thủ kho.
Kiểm tra việc bảo quản vật tư, ngăn ngừa giảm thiểu những thiệt hại.
Báo cáo vật tư sắp hết hạn sử dụng, vật tư ứ đọng, đề nghị thanh lý.
Kiểm soát việc trả hàng và trả bao bì cho nhà cung cấp.
Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê vật tư theo định kỳ tháng, quý, năm và đột xuất.
Duy trì việc thực hiện 5S & duy trì thực hiện và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ các nhân viên trực thuộc.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban điều hành phân công.
Perform other tasks assigned by the Purchasing & Supply Manager and the BOM.