Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H1] NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - LƯƠNG 9 TRIỆU

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 27/06/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description


  • Nghe record call của Sales đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nhâp báo cáo hằng ngày công việc QC.
  • Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ;
  • Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành;
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên;


Job Requirement


    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
    • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
    • Trung thực, cẩn thận
    • Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao


More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 8 Mil - 9 Mil VND

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H1] NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - LƯƠNG 9 TRIỆU

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with