Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H2] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (FULLTIME/PARTTIME) - KÊNH CHAT SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 31/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Job Requirement

  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm CSKH là điểm cộng.
  • Làm việc theo nhóm tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H2] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (FULLTIME/PARTTIME) - KÊNH CHAT SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with