- Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên, trình độ học vấn từ Cao đẳng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
- Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
- Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: thương lượng tùy theo năng lực thực tế của ứng viên đối với công việc
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo pháp luật Lao Động hiện hành (bảo hiểm, hiếu hỷ, công đoàn) cùng các chính sách nội bộ của BellSystem24 Vietnam: du lịch, teambuilding, thưởng Tết – lương tháng Mười Ba, tăng lương và thăng tiến định kỳ khi thể hiện được kết quả công việc tích cực, được tham gia các chương trình phát triển năng lực nhân sự của tổ chức
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu và 2 ngày thứ bảy/tháng (8:00 – 16:00).
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.