Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC MIDEA (GIỜ HÀNH CHÍNH)

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 05/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea…

Job Requirement

  • Thái độ tốt, cầu thị.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giới tính: Nữ.

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
  • Sau 6 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
  • Thời gian training: 7 ngày (hỗ trợ 30k/ngày)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: 6 Mil - 7 Mil VND

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC MIDEA (GIỜ HÀNH CHÍNH)

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with