- Độ tuổi: 20 – 30
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
- Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 8.000.000/tháng.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Làm việc xoay ca theo giờ hoạt động của ứng dụng Gojek.
Địa điểm làm việc: Số 6 Đường số 6, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.