Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
FULLTIME: 5tr5 (lương cơ bản) + 1tr5 (KPI, không chạy doanh số, KPI là đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng, nội vụ khi đi làm)
PARTTIME: 26k/h + 750k (KPI)
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ6h00 - 22h00 (làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Job Requirement
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.