Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với các sản phẩm tín dụng của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng với các sản phẩm tín dụng của ngân hàng;
Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;
Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo một khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;
Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc…;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Chi nhánh và Khối Khách hàng Cá nhân;
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế;
Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về tín dụng cá nhân tại các Ngân hàng TMCP;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)Contact person: Khối Quản trị nguồn nhân lực
https://www.ncb-bank.vn/Company size: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân...Detail
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…