- Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (8h đến 17h), thứ bảy (8h đến 12h).
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương.
- Chấm công nhân viên, giám sát kế hoạch chi lương cho nhân viên.
- Rà soát, nhập số liệu đề xuất nâng lương, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.
- Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên trong công ty (tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản....)
- Thực hiện công việc Hợp đồng lao động: Thử việc, HĐLĐ (ký mới và tái ký).
- Lập các Quyết định và Thông báo theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Xử lý các rủi ro về tai nạn lao động.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến PNS và Công ty.
- Công tác chăm lo đến đời sống nhân viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ.
- Thực hiện một số hồ sơ audit khách hàng.