1/ 负责招聘:接收需求、制定招聘计划、 筛选、报告候选人评估、安排面试
Phụ trách công tác tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, gửi báo cáo đánh giá ứng viên, sắp xếp phỏng vấn trực tiếp
2/ 负责公司社保系统管理;执行操作并解决员工福利制度
Thực hiện các nghiệp vụ và giải quyết chế độ phúc lợi, BHXH cho lao động, báo cáo biến động nhân sự cho cơ quan nhà nước theo quy định
3/ 起草和管理劳动簿、人事记录、合同...
Cập nhật và quản lý sổ lao động, hồ sơ nhân sự, hợp đồng,...
4/ 监控和管理外国劳动人员记录
Theo dõi và quản lý hồ sơ người lao động nước ngoài
5/ 监控和处理管理任务
Theo dõi và xử lý các công việc hành chính
6/ 支持上级安排的会议、文件和其他任务的笔译/口译
Hỗ trợ biên/ phiên dịch cuộc họp, tài liệu và các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên