Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

HCM - Procurement Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Updated: 13/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Chuẩn bị đơn đặt hàng theo yêu cầu của Công ty và của các phòng ban khác; trình tất cả giấy tờ cần thiết cho Trưởng Phòng mua hàng phê duyệt;
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, lấy báo giá đúng yêu cầu công ty, lựa chọn đấu thầu (3 NCC cho 1 gói thầu), thương thảo giá & điều khoản, ký hợp đồng.
  • Xem xét lại sự chính xác, các thuật ngữ và thông số kỹ thuật của đơn đặt hàng
  • So sánh giá cả, thông số kỹ thuật và ngày giao hàng để quyết định nhà cung cấp tốt nhất trong số các nhà cung cấp tiềm năng
  • Tính toán chi phí của đơn đặt hàng, và chịu trách nhiệm chuyển hóa đơn cho phòng ban thích hợp. Kiểm soát hàng hóa đến và đi hàng ngày bao gồm: sự chính xác của các chứng từ mua hàng, lưu hồ sơ và chất lượng hàng hóa.
  • Đàm phán để có các hợp đồng kinh doanh tốt nhất và giám sát thực hiện.
  • Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
  • Giám sát các nhà tài trợ cho các sự kiện
  • Phối hợp với bộ phận PR-Marketing với việc mua sắm vật dụng cho các sự kiện.
  • Chuẩn bị và trình duyệt báo cáo tổng hợp hàng tuần về các đơn hàng đã được thực hiện cũng như các đơn hàng đang thực hiện cho Trưởng Phòng mua hàng.
  • Quản lý chứng từ mua hàng bao gồm: hợp đồng với các nhà cung cấp, các hồ sơ, báo cáo và bảng giá mua hàng.
  • Xác định xem số lượng hàng tồn kho có đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng của Công ty, đặt hàng mua thêm vật liệu khi cần thiết. Phối hợp với kế toán kho trong việc đưa ra số liệu hàng tồn kho của mỗi quý hoặc cuối mùa.
  • Đánh giá và xem xét các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Tham gia vào việc tư vấn và phát triển các chính sách, quy định cũng như quy trình và kiểm soát chi phí mua hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng và ban giám đốc.

Job Requirement

Yêu cầu công việc:

-      Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, kế toán.

-      Có kinh nghiệm và am hiểu mua hàng xuất nhập khẩu, MKT, đấu thầu khi làm việc với nhà thầu thi công

-      Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.

-      Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực.

-      Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt.

-      Có khả năng tổng hợp báo cáo tốt.

-      Trung thực.

-      Có kinh nghiệm làm việc với team dự án đấu thầu, forwarder, xuất nhập khẩu

Quyền lợi:

  • Được hỗ trợ phụ cấp cơm
  • Thẻ xe hoặc hỗ trợ chi phí gửi xe.
  • Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
  • Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
  • Mua hàng ưu đãi nhân viên.
  • Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

http://www.maisonrmi.com/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2002 Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới...Detail

HCM - Procurement Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

Employment Information

HCM - Procurement Executive

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 12/10/2024
  • Industry Purchasing / Merchandising
  • Experience 2 - 5 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with