Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
4. Marketing
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Job Requirement
Nam/Nữ từ 25 – 45 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm 5 năm trở lên, trong đó ít nhất 2 năm giữ vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm làm concept Âu, biết giao tiếp tiếng Anh.
Từng làm việc ở các hệ thống nhà hàng là lợi thế.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp.
Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.
Các kỹ năng về nhà hàng.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời ĐỏContact person: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng...Detail
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI CORP) là một trong số các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Redsun hiện có hơn 5000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Redsun ITI sở hữu trên 13 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, phát triển thành các chuỗi nhà hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước: 1. ThaiExpress - Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới ThaiExpress là thương hiệu đã được công nhận và ưa chuộng, có mặt tại 5 quốc gia. Redsun mang ThaiExpress đến với Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 10 nhà hàng. 2. Seoul Garden – Buffet nướng và lẩu Quốc tế Seoul Garden hiện có hơn 30 nhà hàng trên toàn thế giới. Redsun mang SEOul Garden đến Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có trên 5 nhà hàng. 3. King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc. King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc được phát triển bởi Redsun ITI, có trên 20 nhà hàng trên cả nước. 4. Capricciosa – Nhà hàng Ý phong cách Napoli. Capricciosa là chuỗi nhà hàng Ý truyền thống được yêu thích trên toàn thế giới, tính đến nay đã có hơn 145 nhà hàng Capricciosa ở nhiều quốc gia. 5. Tasaki - Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Tasaki là nhà hàng nướng phong cách Nhật được phát triển bởi Redsun, hiện đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh. 6. Hotpot Story – Buffet lẩu Thái, Nhật, Hàn, Trung Hotpot Story là chuỗi nhà hàng lẩu theo phong cách buffet đầu tiên tại Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện đã có gần 10 nhà hàng trên cả nước. 7. Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản Sushi Kei là chuỗi nhà hàng Nhật được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 8. Buk Buk – Quán nhậu chuẩn Hàn Quốc Buk Buk là quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc được sáng tạo và phát triển bở Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 9. Khao Lao – Nhà hàng Lào Khao Lao là chuỗi nhà hàng ẩm thực Lào được sáng tạo và phát triển bởi Redsun, hiện có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh 10. Dolpan Sam – nướng đá Hàn Quốc Đây là thương hiệu Redsun nghiên cứu và cho ra đời theo mô hình nướng bàn đá đúng chuẩn Hà Quốc 11. Meiwei - ẩm thực Trung Hoa Chuỗi nhà hàng Dimsum và hải sản ra đời với mong muốn mang đến cho quý thực khách cảm nhận những nét tuyệt hảo nhất của ẩm thực Trung Hoa đậm tình, đậm vị. 12. Truly Việt - ẩm thực Việt truyền thống Truly Việt là nơi lưu giữ nguyên vẹn giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt truyền thống. 13. Octopus King - Nhà hàng vua bạch tuộc Một phong cách nhà hàng hoàn toàn mới lạ với mô hình XÀO – NƯỚNG – LẨU và chuyên món Bạch tuộc đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Redsun đầu tư tất cả cho con người và công nghệ nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tối đa sự hài lòng của khách hàng – nền tảng của kinh doanh bền vững. Redsun đã và đang bước từng bước phát triển vững chắc, không ngừng mở rộng quy mô, số lượng thương hiệu và nhà hàng mới. Trên đà phát triển không ngừng, Redsun là môi trường làm việc lý tưởng của những ngời yêu thích ngành F&B. Redsun ưu tiên tuyển dụng ứng viên có tinh thần đương đầu thử thách, tích cực học hỏi và không ngừng phát triền bản thân, thúc đẩy sự phát triển chung của công ty. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường lý tưởng, với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực.