Hiểu được hệ thống phân cấp KH và xây dựng kết cấu chương trình chăm sóc KH trung thành (Loyalty Program - LP)
Đánh giá tất cả các chương trình CSKH (LP) hiện tại. Thiết lập mục tiêu và kế hoạch cho các phân đoạn khách hàng thân thiết/VIP được thiết lập và đáp ứng cho từng chương trình.
Đảm bảo CT CSKH (LP) tạo được lợi ích cho KH, kết nối điểm chạm đc từ các nền tảng trực tuyến, hệ sinh thái số và hệ thống PGD (online to offline)
Hợp tác đối tác, triển khai các hình thức CSKH (LP)
Liên tục phát triển các chương trình, hoạt động nhằm tăng số lượng và mức độ gắn kết của khách hàng thân thiết.
Xây dựng chiến lược, chiến thuật thúc khuyến khích hành vi tiêu dùng, gắn kết của khách hàng với các SP, dịch vụ của khối và của thương hiệu.
Đo lường hiệu quả các CT CSKH đa kênh
Phối hợp với BP Digital marketing để triển khai, thúc đẩy các CT KH thân thiết
Phối hợp với BP UX UI để tối ưu và giữ chân KH qua các điểm chạm online, hệ sinh thái số trong/ngoài Ngân hàng
Quản lý KH Thân thiết (loyalty customer) trên các nền tảng Ecommerce
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực triển khai digital Marketing, các CT KHTT.
Có kinh nghiệm làm các sản phẩm tài chính, ngân hàng, fintech là một lợi thế.
Tư duy và khả năng sử dụng công cụ đo lường hiệu quả, phân tích dữ liệu
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa
Có networking và đối tác martech, performance digital trong nước là 1 lợi thế
Có networking/đối tác các CT KHTT (Ctime, Urbox, GotIT,...) là một lợi thế
Có tiếng Anh là 1 lợi thế
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối NHS - CV quản lý chân dung khách hàng và loyalty - Họ và tên
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp tại website hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vnvới tiêu đề thư như sau: HO - Khối NHS - CV quản lý chân dung khách hàng và loyalty - Họ và tên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Các ứng viên đạt vòng sơ tuyển (sơ loại, thi nghiệp vụ....) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham dự vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/tin nhắn SMS...Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến từng ứng viên tham gia dự tuyển bằng Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.
Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau: