- Lập kế hoạch
+ Lập, triển khai chiến lược thương hiệu và kế hoạch hành động của Bộ phận theo quy định (năm, quý, tháng).
+ Thực hiện báo cáo hiệu quả các chương trình marketing thương hiệu: Thực hiện các báo cáo phân tích hiệu quả marketing thương hiệu được triển khai trên các kênh theo từng tháng/ quý/năm từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả phát triển thương hiệu.
- Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ Bộ phận Thương hiệu
+ Đầu mối hỗ trợ và điều phối thực hiện các yêu cầu từ các CN/PGD
+ Quản lý tuân thủ thương hiệu: Giám sát và kiểm tra và đề xuất các giải pháp đảm bảo tuân thủ nhận diện thương hiệu tại chi nhánh, hệ thống kênh marketing, vật phẩm, ấn phẩm marketing
+ Chủ trì các hoạt động tuân thủ đảm bảo sự nhất quán tuân thủ về thương hiệu: xây dựng các guideline, chủ đề, thông điệp truyền thông thương hiệu theo quý, năm.
+ Chủ trì các hoạt động ứng dụng thương hiệu: Đồng phục ngân hàng, Báo cáo thường niên, Lịch tết, Trang trí Noel, Tết Âm lịch…
+ Theo dõi sức khỏe thương hiệu, đề xuất các giải pháp gia tăng các chỉ số sức khỏe thương hiệu.
+ Quản lý quyền lợi đại sứ thương hiệu; chủ trì các hoạt động, dự án quảng cáo thông qua tài trợ (tìm kiếm chương trình, đàm phán quyền lợi, phân bổ quyền lợi cho các khối KD trong nội bộ, hệ sinh thái…)
+ Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các nhân viên, chuyên viên trong Bộ phận Thương hiệu.
- Công việc khác
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối.
+ Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ của Bộ phận, Phòng, Khối.