Khảo sát mặt bằng mở Chi nhánh/PGDL/PGD theo chủ trương, kế hoạch được phê duyệt hoặc theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo.
Thẩm định, đánh giá hồ sơ các vị trí dự kiến thuê làm CN/PGDL/PGD hoặc cải tạo sửa chữa trụ sở do ĐVKD đề xuất.
Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến thuê mặt bằng làm địa điểm kinh doanh trong quá trình hoạt động của ĐVKD.
Đầu mối thực hiện các thủ tục xin chấp thuận thay đổi thông tin, chấp thuận đủ điều kiện hoạt động… với Ngân hàng Nhà nước và các thủ tục với Cơ quan quản lý Nhà nước khác để đưa CN/PGDL/PGD đi vào hoạt động.
Tiếp nhận, xử lý thông tin của ĐVKD mới và thực hiện việc chào mừng hoạt động của ĐVKD trên toàn hệ thống.
Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam để cấp mới/đính chính thông tin Chứng nhận Bảo hiểm tiền gửi cho ĐVKD.
Lập báo cáo mạng lưới định kỳ theo quy định của Nhà nước hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Lập báo cáo theo dõi tiến độ tờ trình hỗ trợ ĐVKD, tờ trình phê duyệt xây dựng cơ bản toàn hệ thống hàng tuần/tháng/quý hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Thanh quyết toán Hợp đồng thuê địa điểm.
Phối hợp với Đơn vị bảo vệ thuê ngoài tổ chức triển khai công tác bảo vệ đảm bảo an toàn.
Hướng dẫn, phối với với ĐVKD thực hiện các công việc liên quan đến đảm bảo quy định về PCCC.
Hướng dẫn các ĐVKD việc kết hợp sử dụng Camera trong công tác bảo vệ tại các trụ sở Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Quản lý, hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị báo động, an ninh, an toàn kho quỹ trong quá trình hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kiến trúc, Xây dựng, Giao thông, Kinh tế
Nắm được các quy định cơ bản của pháp luật về công tác Phát triển mạng lưới, sơ đồ tổ chức hoạt động của Ngân hàng
Có kiến thức xã hội tốt
Có thể sử dụng ngoại ngữ để phục vụ công việc theo yêu cầu
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Văn phòng - Trung tâm PTML&XDCB - Chuyên viên Phát triển mạng lưới - Họ và tên ứng viên.
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO - Khối Văn phòng - Trung tâm PTML&XDCB - Chuyên viên Phát triển mạng lưới - Họ và tên ứng viên.
Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.
Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau: