Tiếp nhận thông tin khiếu nại, đóng góp ý kiến của khách hàng thông qua các kênh trên và giải quyết sơ bộ theo quyền hạn được giao
Chủ động thông tin đến khách hàng về kết quả giải quyết nhằm thoả mãn yâu cầu, thắc mắc của khách hàng
Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng
Xác minh thông tin khách hàng, chuyển đổi định danh khách hàng từ eKYC sang khách hàng KYC
Phối hợp với các phòng ban trong việc thực hiện các dịch vụ mở rộng trên hệ thống tổng đài
Tham gia cùng các phòng ban trong những dự án cải tiến chất lượng, sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng kênh số
Phối hợp cùng các phòng ban trong toàn ngân hàng đưa ra các hướng dẫn, các quy định liên quan,… nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng.
Nghiên cứu và đề xuất phương án, cải tiến mô hình dịch vục khách hàng hiện hữu sang dịch vụ khách hàng số
Job Requirement
Tốt nghiệp bậc Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe và tiếng Anh giao tiếp tốt
Kiến thức về nghiệp vụ Giao dịch viên, khả năng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Khả năng làm việc dưới áp lực
Có khả năng làm việc xoay ca, làm việc ban đêm
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
20 - 30
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
ACB - Ngân Hàng TMCP Á ChâuContact person: Phòng Tuyển dụng & Thu hút nhân tài
http://acbjobs.com.vn/vi
Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự...Detail
Ngân Hàng Á Châu (ACB) là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam đã được các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế công nhận về sự thành công và phát triển bền vững. Rất quan tâm đến yếu tố con người trong tiến trình phát triển của ngân hàng, ACB đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo, - Chính sách đãi ngộ cao, - Nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. ACB - một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin. Mời bạn tham gia vào đội ngũ tài năng tạo nên sự thành công của ACB.