Đầu mối tiếp nhận, phân tích, rà soát đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình Chủ tịch HĐQT.
Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của Chủ tịch HĐQT xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi Chủ tịch HĐQT đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt.
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, tài chính; về hoạt động Ngân hàng thương mại, chứng khoán; am hiểu các quy định pháp luật liên quan;
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng; có khả năng biên tập các bài truyền thông.
Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
Chịu được áp lực công việc cao.
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hà Nội - Thư ký Chủ tịch HĐQT - Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Hà Nội - Thư ký Chủ tịch HĐQT - Họ và tên ứng viên.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.
Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau: