Tham gia cùng với đội ngũ sales trong việc thương lượng các điều khoản hợp đồng như : quy cách sản phẩm, sản lượng , giá bán, điều khoản thanh toán và phương thức giao hàng.
Hỗ trợ đội ngũ sales để Làm việc với các bộ phận nội bộ để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động bán hàng
Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới trong kênh Horeca, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Kết hợp, hỗ trợ và định hướng cho đội ngũ Sales tăng doanh số bán hàng và tỷ suất lợi nhuận cho công ty .
2. Sale Planning:
Theo dõi biến động của thị trường , khách hàng và đối thủ để thiết lập kế hoạch bán hàng cho phù hợp với định hướng của công ty
Trao đổi với các bộ phận có liên quan để thông tin cho họ về kế hoạch bán hàng để các bộ phận có liên quan lên kế hoạch hoạt động cho phù hợp với kế hoạch bán hàng của bộ phận Sales
Theo dõi tiến độ thực hiện của đội ngũ Sales so với kế hoạch , từ đó đưa ra giải pháp để đề xuất cho Ban Giám Đốc
3. Sale Strategy :
Dựa trên định hướng và chỉ đạo của BGĐ để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp cho team Horeca
Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng: Xác định mục tiêu doanh số bán hàng, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng phù hợp cho kênh Horeca.
4. Market analysic: Thu thập thông tin thị trường , đối thủ , khách hàng trong phân khúc và thị thường đang phụ trách ,từ đó phân tích và dự báo các xu hướng thay đổi của thị trường cho ban giám đốc5. Budget: Xây dựng budget năm sau cho team Horeca dựa trên định hướng và chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và...Detail
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
GREENFEED sở hữu những thương hiệu chủ lực:
•Các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP.
•Con giống GF24 (Camborough®48) độc quyền từ PIC.
•Thương hiệu thịt sạch G Kitchen với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt hơn 39,000 điểm bán, bao gồm các cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm thịt nóng tươi ngon, an toàn với mức giá tiêu dùng phù hợp với phân khúc phổ thông.
Bạn mong muốn được hưởng mức lương & phúc lợi tương xứng, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, những cơ hội đào tạo và thăng tiến? Hãy gởi ngay hồ sơ cho chúng tôi hoặc các bạn có thể truy cập www.greenfeedcareers.com để biết thêm thông tin tuyển dụng khác.